top of page
  • รูปภาพนักเขียนmoo mall

รวมหนังใน Netflix โหลดเก็บไว้ดูแก้เบื่อระหว่างกลับกรุง

ฆ่าอารมณ์เบื่อๆ ระหว่างเดินทางกลับกรุงเทพฯ หลังฉลองปีใหม่ และถือเป็นการเติมความบันเทิงก่อนเริ่มงาน ด้วยการโหลดหนังน่าดูใน Netflix มาชมให้สาแก่ใจกันไปเลย !

.

Marriage Story

หนังเกี่ยวกับสถาบันครอบครัว ที่จะทำให้คุณกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เหมาะมากกับคนที่อยากปลดปล่อยความเศร้า แต่ไม่รู้จะไปร้องไห้ที่ไหน กับใคร ก็ใช้หนังเป็นข้ออ้างในการร้องไห้ได้สบายๆ

.

หนังเรื่องนี้ เป็นหนังเกี่ยวกับคนสองคนที่แต่งงานกันแล้ว ชื่นชมข้อดีของกัน และกันมาตลอด แต่เมื่อเริ่มไปกันไม่ได้ ทั้งสองคนเลือกที่จะไม่พูด

.

ซีนอารมณ์มาเต็มผ่านการแสดงออกทางสีหน้า แววตา จนคนดูเสียอีกที่เป็นฝ่ายร้องไห้ออกมาเอง

.

ความยากของตัวละครคือ ความสัมพันธ์เดินมาถึงจุดสิ้นสุด เรื่องของการฟ้องหย่า ต้องตัดทั้งที่ยังรัก แล้วจะทำอย่างไรต่อ ต้องติดตาม

.

สำหรับหนังเรื่อง Marriage Story มีทั้งแบบพากย์ไทย และบรรยายไทย ส่วนความยาวของหนัง 2 ชั่วโมง 17 นาที

.

ถ้าระยะทางกลับกรุงของคุณคาดการณ์แล้วว่า 2 ชั่วโมงบวกๆ แน่ๆ Marriage Story เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ไม่ควรพลาด

.

ELI อีไล จิตต้องขัง

หนังสยองขวัญรูปแบบใหม่ที่ทำให้คนดูเดาไม่ออก และไม่เน้นว่าจะทำให้คนดูตกใจเหมือนหนังสยองขวัญทั่วไป

.

โดยเนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวของครอบครัวที่มีลูกชายป่วยเป็นโรคภูมิแพ้ตัวเอง ทางรอดเดียวคือพ่อแม่ต้องพาไปรักษาที่บ้านลึกลับแห่งหนึ่ง

.

บ้านหลังนี้ มีเรื่องราวสุดประหลาดคาดไม่ถึงมากมาย แต่จะเป็นอย่างไร ต้องลองดู

.

หนังเรื่องนี้มีความยาวเพียง 1 ชั่วโมง 38 นาที เท่านั้น และในระหว่างที่คุณได้ดูเรื่อง ELI อีไล จิตต้องขัง คุณจะลืมสนใจสถานการณ์รถติดระหว่างทางด้วยซ้ำ เพราะบอกได้เลยว่าเรื่อง ELI อีไล จิตต้องขัง มีมากกว่าความหลอน ให้คุณลุ้นระทึกไปในทุกๆ สถานการณ์เลยทีเดียว

.

6 Underground (6 ลับ ดับ โหด)

หนังแอคชั่นชวนลุ้นตลอดเรื่อง ถ่ายทอดเรื่องราวมหาเศรษฐีคนหนึ่ง ที่รวบรวมผู้คนมาทำภารกิจลับระดับชาติ แต่ผู้ที่อยู่ใน ‘กลุ่มลับ’ ต่างต้องสร้างเรื่องว่าตัวเองเสียชีวิต เพื่อภารกิจอันยิ่งใหญ่ที่รออยู่

.

ภารกิจของพวกเขาจะสำเร็จไหม ต้องติดตาม

.

หนังเรื่องนี้มีความยาว 2 ชั่วโมง 8 นาที เหมาะมากกับคนที่นอนบนรถหลายตื่นแล้วไม่มีอะไรทำ อยากมีความรู้สึกลุ้นระทึก ตื่นเต้น มีความมันส์ในชีวิตตลอดเวลา

.

9 ศาสตรา

มาถึงทีของแอนิเมชั่นฝีมือคนไทยที่เคยฉายในโรงภาพยนตร์มาแล้ว อย่างเรื่อง 9 ศาสตรา และเพิ่งเข้าฉายใน Netflix เมื่อปลายปี 2019 เป็นแอนิเมชั่นฝีมือคนไทยที่ทำได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้ชาติใดในโลก

.

แอนิเมชั่นแนวแอ็คชั่นเรื่องนี้ ว่าด้วยเรื่องชายหนุ่มชื่ออ็อด ที่ฝึกฝนมวยไทย แล้วต้องนำอาวุธศักดิ์สิทธิ์ไปช่วยองค์ชาย และกู้เอกราชให้กับรามเทพนครจากการยึดครองของเหล่ายักษ์

.

ระหว่างการผจญภัยมีเรื่องราวตื่นเต้นให้คนดูได้ลุ้นระทึก รวมถึงได้ดูการต่อสู้ด้วยมวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้แบบไทยๆ ที่จะทำให้คุณตระหนักถึงคุณค่าของสายเลือดความเป็นไทยในตัวคุณ

.

หนังเรื่องนี้มีความยาว 1 ชั่วโมง 45 นาที ใครที่สนใจศิลปะการต่อสู้แบบไทยๆ รวมถึงฉากบู๊สนุกๆ เรื่องนี้ตอบโจทย์มากๆ รวมถึงเด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี หรือจะชวนกันดูทั้งเด็กและผู้ใหญ่ก็เป็นการเชื่อมสัมพันธ์ภายในครอบครัวไปอีกแบบ

ผมคิดว่า การได้ดูหนังระหว่างทางกลับบ้าน นอกจากจะช่วยแก้เบื่อแล้ว ยังเหมือนกับเราได้ย่นระยะทางกลับ เพราะเราจะลืมดูนาฬิกาจนเลิกคิดว่าเมื่อไหร่จะถึงบ้าน

.

แถมหนังบางเรื่อง อาจไปสะกิดบางเรื่องราวในชีวิต ให้ข้อคิดกับคุณอย่างไม่ทันตั้งตัวก็ได้ครับ

 

.

ระหว่างทางกลับบ้านคุณสามารถดูหนังได้แบบไม่รบกวนใคร ด้วยหูฟังไร้สาย Xiaomi Redmi Airdots ซึ่งการเชื่อมต่อจะเชื่อมต่อหูฟังทั้ง 2 ข้างเข้ากับมือถือ หรือถ้าใครต้องการใช้หูฟังข้างซ้ายแยกอีกเครื่อง ก็สามารถใช้ฟังคนละข้างได้แล้วครับ

 

ที่มา : 888hdmovies,droidsans,imdb


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page